Yeah Oh Na na na na Mmm Meron akong tinatago di ko lang maamin Pagdating kasi sayo ako ay mahiyain Prit prit Pero kahit anong oras mo ako tawagin Darating ako sobrang lakas mo kasi sakin Yeah Kahit nasan pa yan asahan mo na nandyan ako oh oh Tandaan mo na wala nang mas. A Kaya tinamaan ng Oh ganon kadali D Kaya isang tawag mo lang Ay nandyan agad ako Bm Kapag kailangan mo ko Nandyan agad ako G Oo seryoso A Mas mabilis pa sa alas kwatro Oh Aha aha aha D.


Song Lyrics Nandyan Agad Ako By Flow G

Original sound - Isla houdini.

Oo seryoso mas mabilis pa sa alas kwatro. Oo seryoso mas mabilis pa sa alaskwatro fyi tiktokph foryoupage xyzbca fypシ foryou bi. New Singing Lesson Videos Can Make Anyone A Great Singer. Ibig sabihin wala pa sa tamang oras tapos ikaw nangunguna ka na siyam-siyam ni shoot the moon-- kabaliktaran ng alas kwatro.

Dinoble ang word na siyam. Kaya tignan mo Oh ganon kadali. Mas mabilis pa sa alas kwatro Oh Faster than you expect Oh Aha aha aha Aha aha aha Wala lumilipas na oras.

Kaya tignan mo Oh ganon kadali. Ill be there Pag gusto mo kasama mo ko. Hendikeps2 and 43 more users found this answer helpful.

Kaya tinamaan nang ganon kadali Kaya isang tawag mo lang ay nandyan agad ako Kapag kailangan mo ko nandyan agad ako Oo seryoso mas mabilis pa sa alas-kwatro Ooh Ah-ah ah-ah ah-ah Walang lilipas na oras na di ka iniisip At nakakatunaw ka tumingin at pag kumikindat Gumagaan lahat kahit na gano kabigat Salamat at nandyan ka Alam mo ba sa. A Kaya tinamaan ng Oh ganon kadali D Kaya isang tawag mo lang Ay nandyan agad ako Bm Kapag kailangan mo ko Nandyan agad ako G Oo seryoso A Mas mabilis pa sa alas kwatro Oh Aha aha aha D Wala lumilipas na oras Na di ka iniisip Bm At nakakatunaw ka tumingin At pag kumikindat G Gumagaan lahat kahit na gano kabigat A Salamat at nandyan ka D Alam mo ba. Mabilis pa sa alas kuwatro na kumalat ang tsismis tungkol sa kanila.

Ang mabilis pa sa alas kuwatro ay nangangahulugang agad-agad o sobrang bilis. Oo seryoso Mas mabilis pa sa alas kwatro Oh Aha aha aha Wala lumilipas na oras Na di ka iniisip At nakakatunaw ka tumingin At pag kumikindat Gumagaan lahat kahit na gano kabigat Salamat at nandyan ka Alam mo ba sa twing magkakatitigan tayo Nahihiya ako Ewan kung bat ganto Agad akong tinatangay ng pamatay mong ngiti. Kumbaga ang bagal bagal mo kumilos.

If you want to be with me. To leave in a mad rush. It was equipped with a loud siren that was sounded off three times in a day to indicate the start of work at 7 am lunch break at 12 noon and dismissal of workers at 4 pm.

Oo seryoso Mas mabilis pa sa alas kwatro Darating ako Pag gusto mo kasama mo ko Du du du du Gusto kitang makasama madalas nang madalas Yung sabay tayong kakain sa labas sa labas Manunuod sa mall ng bagong palabas Aba mahal na nga siguro kita Di na kita crush. Alas kwatro things trippings. Oo seryoso Mas mabilis pa sa alas kwatro Oh Aha aha aha Wala lumilipas na oras Na di ka iniisip At nakakatunaw ka tumingin At pag kumikindat Gumagaan lahat kahit na gano kabigat Salamat at nandyan ka.

YeahOhNa na na naMmmMeron akong tinatago di ko lang maaminPagdating kasi sayo ako ay mahiyainPrit pritPero kahit anong oras mo ako tawaginDarating ako sobrang lakas mo kasi sakinYeahKahit nasan pa yan asahan mo na nandyan ako oh ohTandaan mo na wala nang mas mahalaga pa sayo ohKaya di ako mawawala sayo pero kapag nawala kaAy magwawala. Isang tawag mo lang ay nandyan. Ako kaag kaylangan mko nandyan agad ako oo seryoso mas mabilis pa sa alas kwatro darating ako pag gusto mo kasama moko Advertisement Advertisement New questions in Araling Panlipunan.

Oo seryoso Mas mabilis pa sa alas kwatro Darating ako Pag gusto mo kasama mo ko Du du du du Gusto kitang makasama madalas nang madalas Yung sabay tayong kakain sa labas sa labas Manunuod sa mall ng bagong palabas Aba mahal na nga siguro kita Di na kita crush Kahit na sabihin pa at di mo papakinggan Hindi ko naman sila pakikinggan. The latest tweets from Acetaniegrapogi. Ang siyam kasi 1 syllable at mas maganda pakingan.

Mas mabilis pa sa alas kwatro. 4 ang uwian ng mga studyante pati break time ng mga nasa opisina. Mas mabilis pa sa alas kwatro.

Yeah Oh Na na na na Mmm Meron akong tinatago di ko lang maamin Pagdating kasi sayo ako ay mahiyain Prit prit Pero kahit anong oras mo ako tawagin Darating ako sobrang lakas mo kasi sakin Yeah Kahit nasan pa yan asahan mo na nandyan ako oh oh Tandaan mo na wala nang mas. Nandyan Agad Ako Lyrics Flow G Download. Alas-kwatro ni mac04-- pag nagmamadali ang isang tao.

Kahit na sabihin pa at di mo papakinggan Hindi ko naman sila pakikinggan. Ang city Government of tagum ay may tagline slogan na GOD REIGNS OVER ALL o ang diyos ay naghahari sa lahat. 2 on a question Why do lies hurt more than the truth.

In Lawton at the foot of the Quezon Bridge once stood the imposing Insular Ice Plant with its 10-floor chimney. Masmabilispasaalaskwatro Hashtag Videos on TikTok. Oo seryoso Mas mabilis pa sa alas kwatro Darating ako Pag gusto mo kasama mo ko Du du du du Gusto kitang makasama madalas nang madalas Yung sabay tayong kakain sa labas sa labas Manunuod sa mall ng bagong palabas Aba mahal na nga siguro kita Di na kita crush.

Du du du du Gusto kitang makasama madalas nang madalas Yung sabay tayong kakain sa labas sa labas Manunuod sa mall ng bagong palabas. New Singing Lesson Videos Can Make Anyone A Great Singer. Alam mo ba sa twing magkakatitigan tayo Nahihiya ako Ewan kung bat ganto Agad akong tinatangay ng pamatay mong ngiti.

Pag gusto mo kasama mo ko. Provided to YouTube by RoutenoteMabilis Pa Sa Alas Kwatro Life Less OrdinaryThe Self-Titled 4-Song EP Mark Dela Cruz Marc Banzuela and Life Less Ordinary.


Nandyan Agad Ako Ex Battalion Flow G Shazam